Sunnudagar geta verið pínu erfiðir

Núna er vika fjögur að hefjast á námskeiðinu Stjörnuform í Hreyfingu og síðasta vikan á þessu námskeiði en svo byrjar nýttt námskeið eftir þetta. Við fengum matseðil til að fara eftir þessa viku já Hollywood seðil og áttum við að byrja á honum í dag svo við næðum 6 dögum. Ég klikkaði á því að skipuleggja mig og versla inn í gær til að undirbúa mig fyrir daginn í dag og ætla því að byrja á Hollywood seðlinum á morgun, kannski var þetta viljandi gert því sunnudagsmaturinn á heimilinu er svo góður!!! Ef einhverjir dagar geta verið erfiðir þá eru það helst sunnudagar því maður er ekkert annað en vaninn og vaninn hjá mér var að gera VEL við mig á sunnudögum. Það er nefnilega alveg merkilegt að þegar maður ætlar að gera vel við sig þá tengist það alltaf mat allavega í mínu tilfelli MAT og NAMMI þess vegna hef ég gaman af því að segja ykkur að ég hef ekki borðað neitt nammi síðan ég byrjaði á þessu námskeiði. Einnig hef ég bara staðið mig vel í mataræðinu þrátt fyrir aldrei fleiri veislur eins og á þessum þremur vikum. Þrátt fyrir að sunnudagar geti stundum verið pínu erfiðir þá gengur þetta svo vel og minn vani verður ekki að gúffa á sunnudögum.

Mér líður vel og finn mun á mér á ekki lengri tíma en þetta. Að borða 5 sinnum á dag holla og fjölbreytta fæðu ásamt því að æfa svona fjölbreytt fer alveg ofsalega vel í mig og hverjum hefði dottið það í hug að mér þætti svona gaman í ræktinni, það gerir fjölbreytnin. Heilbrigð sál í hraustum líkama er engin klisja hreyfing og hollt mataræði bætir ekki bara heilsuna heldur gerir mann ánægðari með sjálfan sig þannig upplifi ég mig eftir þessar 3 vikur.  Sykurlöngun er lítil sem engin og svei mér þá ef ég sé ekki farin að finna fyrir aukinni orku og 3 kíló er svo dásamlegur bónus:)

Vá hvað ég hlakka til eftir 9 vikur að uppskera þar sem ég er nú þegar farin að uppskera, þetta er byrjun á góðum lífstíl sem ég er byrjuð að tileinka mér. Þá fer þessum sunnudegi senn að ljúka þar sem ég missti mig ekki í neitt gúff og mér líður vel.

Þegar öllu er á botnin hvolft þá snýst þetta allt um BÆTTA HEILSU OG BETRI LÍÐAN og þetta virkar trúið mér.


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Björg Pálsdóttir

Höfundur

Guðrún Björg Pálsdóttir
Guðrún Björg Pálsdóttir
 Guðrún Björg heiti ég og er ein fimm kvenna sem taka þátt í átakinu stjörnuform. Ég er tæplega 43 ára gömul og hef búið í Mosfellsbæ síðan ég var 13 ára gömul.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband