Kátína!!

Ég er svo kát já svo kát yfir því hversu vel gengur.

Við stöllurnar vorum að fá íþróttafatnað frá Reebok og hlakka ég mikið til að byrja að nota fatnaðinn og skóna. Ég er svo kát mig vantaði föt í ræktina og ekki skemmir það að fötin eru svo flott og klæðileg.

Ég er að fara erlendis í námsferð og ég er búin að vera frekar kvíðin yfir því að missa af tímum í ræktinni, missa af öllum stuðningnum, fræðslunni, aðhaldi og vigtun. Svo til að kóróna allt saman að þá nældi ég mér í einhvern óþvera sem varð til þess að ég komst ekki í ræktina í gær, gat ekki skokkað 7 km í dag og missti af vigtun í gær:( Ég mun svo mæta aftur í rætina eftir viku (shjúkket) í vigtun lítið sofin og með bjúg því ég fæ alltaf bjúg eftir flug.....Það er ekki mikil kátína yfir því!

Þegar ég mátaði fínu fötin frá Reebok þá varð ég aftur kát....Auðvitað fer ég í þessu út og þramma um allt í TRAINTONE skóm, EASYTONE  buxum sem halda vel við rass og læri,  EASYTONE Topp sem er með böndum og gefur mótstöðu við hreyfingu:)

Ég er svo kát að vera að fara erlendis í námsferð og má því ekki skemma það fyrir mér með kvíða yfir því að komast ekki í ræktina því auðvitað mun ég labba mjög mikið (í Traintone skóm) og sennilega fæst hollur matur í London, væntanlega kemst ég á hlaupabretti einu sinni eða tvisvar í ferðinni svo þetta ætti bara að ganga upp hjá mér:) Ætla bara að halda áfram að missa mig í kátínu og mun alls ekki missa mig í hreyfingaleysi og óhollustu. Hver veit nema ég missi mig pínu í verslun og verð væntanlega mjög kát yfir því!!!

Kv. Guðrún


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðrún Björg Pálsdóttir

Höfundur

Guðrún Björg Pálsdóttir
Guðrún Björg Pálsdóttir
 Guðrún Björg heiti ég og er ein fimm kvenna sem taka þátt í átakinu stjörnuform. Ég er tæplega 43 ára gömul og hef búið í Mosfellsbæ síðan ég var 13 ára gömul.
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (6.5.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband